Game đổi thưởng Xeng.Club - Thể lệ tham gia sự kiện“Truy Tìm Kho Báu La Mã”

Vui xuân 2018 cùng chùm sự kiện ''Truy Tìm Kho Báu La Mã'' Từ 9h00 ngày 10/02/2018 đến hết 9h00 ngày 12/03/2018, để thỏa mãn đam mê của quý khách hàng, Xeng.Club chính thức bùng nổ chùm sự kiện ''Truy Tìm Kho Báu La Mã'' Với muôn vàn quà tặng hấp dẫn đến từ NPH như Mazda3 Sedan1.5, SH 150cc 2018 ABS, 2018, SH 125cc 2018 ABS, iPhone X 256 GB... Cùng hàng trăm các phần quà lớn nhỏ khác, tham gia ngay để sở hữu cho mình những phần quà giá trị từ Xeng.Club nào.


Game đổi thưởng Xeng.Club - Nội dung và thể lệ tham gia sự kiện .

– Áp dụng cho tất cả người chơi trên cổng game đổi thưởng Xeng.club chơi bằng đồng Vin.
Sự kiện 1: X2 VP (Vippoint) – Thỏa mãn đam mê

Thời gian: từ 9h00 ngày 10/02/2018 đến 9h00 ngày 25/02/2018 (15 ngày)

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, số VP của người chơi đạt được khi chơi các game bằng đồng Vin sẽ được hệ thống ghi nhận và nhân đôi (X2).

Thông tin tham khảo:

– Vippoint là gì?

Sự kiện 2: Nhà Thám Hiểm Mưu trí

Thời gian: từ 9h00 ngày 10/02/2018 đến hết 9h00 ngày 12/03/2018 (30 ngày)

Nội dung:

+ Khi người chơi tham gia chơi ở bất kỳ game nào bằng Vin trên cổng game đổi thưởng Xeng.club sẽ nhận được VP đồng thời số VP được hệ thống ghi nhận cũng chính là quãng đường mà người chơi di chuyển tương ứng trên hành trình Truy Tìm Kho Báu La Mã

+ Trên hành trình Truy Tìm Kho Báu La Mã, hằng ngày sẽ có ngẫu nhiên 6 lần Đấu Sĩ tấn công ngăn cản hành trình. Nếu bị Đấu Sĩ tấn công, bạn phải trở lại địa điểm gần nhất để tiếp tục hành trình. (Số điểm VP bị trừ khi gặp Đấu Sĩ chỉ tính cho sự kiện, không ảnh hưởng đến VP của tài khoản trên Xeng.club).

+ Đặc biệt từ khung giờ: 9h00 đến 24h00, để hỗ trợ người chơi có hành trình Truy Tìm Kho Báu La Mã may mắn và thú vị, sẽ có chú khỉ thả ngẫu nhiên rất nhiều gói trợ giúp có chứa rất nhiều VP và Vin. Người chơi có khả năng nhận được gói trợ giúp chứa VP và Vin nếu đủ điều kiện:

– Có số VP >=1 trong thời gian diễn ra sự kiện

– Online (tham gia chơi game bằng Vin) trong thời gian thả trợ giúp

1.Gói trợ giúp chứa VP: 3VP, 6VP, 10VP, 15VP và 30VP.
2.Gói trợ giúp chứa Vin: 4.000 bao lì xì có giá trị từ 10.000 Vin đến 1.000.000 Vin
+ Kết thúc sự kiện top 50 người chơi đứng đầu sẽ được nhận thưởng.

+ Tiêu chí xếp hạng:

1.Tổng Vip Point đạt được trong sự kiện (không bao gồm VP bị trừ khi gặp Đấu Sĩ)
2.Số lần nhận được gói trợ giúp chứa VP, ưu tiên nhiều hơn.
3.Địa điểm đạt được cao nhất trên bản đồ

GIẢI THƯỞNG HIỆN VẬT

Sự kiện 3: Nhà Thám Hiểm Kiên Cường

Thời gian: từ 10/02/2018 đến hết 9h00 ngày 12/03/2018 (30 ngày)

Nội dung:

Bạn bị Đấu Sĩ tấn công quá nhiều, bạn sợ bị ảnh hưởng đến hành trình Truy Tìm Kho Báu La Mã. Bạn đừng lo lắng vì điều đó. Trong quá trình bạn di chuyển, tổng số Vip Point bị trừ đi do gặp Đấu Sĩ sẽ được ghi nhận và tính vào sự kiện này.

Tiêu chí xếp hạng:

1.Tổng số VP bị trừ trong sự kiện.
2.Số lần bị trừ VP (ưu tiên nhiều hơn)
3.Địa điểm đạt được cao nhất trên bản đồ

GIẢI THƯỞNG HIỆN VẬT 

Chú ý:

– Số điểm Vip Point bị trừ khi gặp Đấu Sĩ chỉ tính cho sự kiện, không ảnh hưởng đến VP của tài khoản trên Xeng.club 
–  Nếu một tài khoản đạt 2 giải thưởng ở 2 bảng xếp hạng thì sẽ được nhận giải thưởng có giá trị cao nhất. Nếu 2 giải thưởng có giá trị bằng nhau, người chơi sẽ được giải thưởng ở bảng xếp hạng Nhà thám hiểm mưu trí. Giải thưởng còn lại (có giá trị bằng hoặc thấp hơn) ở Nhà thám hiểm kiên cường sẽ không chuyển cho tài khoản kế tiếp. Mà Người chơi kế tiếp vẫn sẽ nhận phần thưởng ở vị trí tương ứng cao nhất của mình.

Lưu ý:

– Giải thưởng VIN sẽ được trao trong vòng 72h sau khi kết thúc sự kiện.

– Giải thưởng vật lý sẽ được trao trong vòng 2 tuần ngay sau khi kết thúc sự kiện, giải thưởng vật lý không bao gồm các phụ phí liên quan.

– Giải thưởng vật lý có thể quy đổi thành VIN.

– Trong vòng 10 ngày, đối với những khách hàng trúng giải thưởng hiện vật mà ban tổ chức không liên lạc được thì giải thưởng hiện vật sẽ được quy đổi tương đương sang VIN và chuyển vào tài khoản trúng giải (tính từ ngày kết thúc sự kiện).

– Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

Với tất cả những giải thưởng tuyệt vời trên, nếu bạn bỏ lỡ game đổi thưởng Xeng Club“Truy Tìm Kho Báu La Mã”  thì thật sự quá đáng tiếc! Nào hãy cùng tham gia sự kiện Truy Tìm Kho Báu La Mã để nhận được những giải thưởng tuyệt vời.


Chúc toàn bộ game thủ Xeng.club nhiều may mắn!

Đăng nhận xét